Tour du lịch lễ 30-4: Nha Trang- Đà Lạt (5 ngày 4 đêm)
/ lúc / 0 bình luận
Muốn xem nhiều bài viết hay hãy vào ngay Blog Tuổi Trẻ IT để xem nhiều bài viết hơn nhé!
Thành phố du lịch Nha Trang sở hữu bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á và những món ăn tuyệt hảo tại tuyến đảo Vinpearl - Vịnh Nha Trang được đánh giá là thành viên thứ 29 của những vịnh đẹp nhất thế giới, Vịnh Nha Trang luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp nơi. VNTOUR sẽ đưa du khách cùng khám phá Vinpearl Land cùng những danh lam thắng cảnh của xứ sở trầm hương này …để rồi sau đó, khi đặt chân đến Đà Lạt – thành phố cao nguyên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, chắc hẳn du khách sẽ bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên riêng có ở nơi này với muôn hoa đua khoe sắc- rừng thông reo vi vu – thác nước hát rì rào …Tất cả những thanh âm ấy tạo nên một bản giao hưởng thiên nhiên tuyệt vời như đón chào bước chân du khách !.....


CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH LỄ 30-4

LIÊN TUYẾN NHA TRANG- ĐÀ LẠT

Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Khởi hành: 28,29/04/2015
Phương tiện: Xe máy lạnh
Giá tour: 3.488.000 VNĐ
Đối tượng: Khách lẻ ghép đoàn
Liên hệ: Nhật Minh: 0934 022 022

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH – TP. NHA TRANG             (Ăn sáng, trưa, chiều)

05h00    Xe và HDV Công Ty Du Lịch VNTOUR đón khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Nha Trang. Quý khách nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như : “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu… với nhiều phần quà hấp dẫn. Quý khách giao lưu, sinh hoạt và nghỉ ngơi trên xe. Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Dầu Dây.

11h30    Đến Phan Thiết, quý khách dùng cơm trưa. Tiếp tục hành trình, đến Cà Ná, Quý Khách dừng chân nghỉ ngơi, thưởng ngoạn, chụp hình tại bãi biển được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất khu vực Miền Trung.
16h00    Đến Cam Ranh, Quý khách dừng chân viếng chùa Từ Vân hay còn gọi là Chùa Ốc - đây là ngôi chùa có kiến trúc độc đáo, có lối đi vào 18 tầng địa ngục và được lắp ghép bằng những vỏ sò.
17h00    Đoàn đến Nha Trang, Quý khách dùng cơm chiều, đến khách sạn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối: Tự do tham quan thành phố biển Nha Trang về đêm. 


NGÀY 02 : KDL CON SẺ TRE  – VINPEARL LAND/CHÙA – NHÀ YẾN     (Ăn sáng, trưa, chiều)

07h00 Đoàn dùng điểm tâm sáng. Xe đưa đoàn xuống CẢNG CẦU ĐÁ lên tàu gỗ ngoạn cảnh Vịnh Nha Trang ngắm Hòn Tre, Hòn Một, Hòn Miễu,… Đến Con Sẻ Tre nghỉ ngơi, tắm biển tự do, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng trên đảo. Qúy khách chọn 1 trong 2 chương trình sau:

Chương trình 01:
13h00 Tàu đưa Quý khách khởi hành đên Vinpearl land – Hòn Ngọc Việt: (chi phí tự túc)
              Đến Vinpearl land Quý khách tự do tham quan, tắm biển, vui chơi và khám phá khu du lịch 5 sao:
ü     Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như : Đu quay nhào lộn, đu quay voi, tàu hải tặc, xe điện đụng, đua môtô, đua ngựa, bắn cung, tàu lượn, trượt tuyết, khám phá vũ trụ và các trò chơi trong nhà, xem phim 3D, sân khấu biễu diễn xiếc thú, sân khấu tạp kỷ, …
ü     Các trò chơi tại công viên nước : Đường trượt 6 làn, Hố đen vũ trụ, cảm tử quân, rơi tự do, sóng thần, phao bay và phao bay vượt dốc và những trò chơi trong khu vui chơi gia đình bao gồm: Hệ thống làm trượt Alpine Coaster,…
ü     Vườn cổ tích, Thiên đường trẻ em, phòng chiếu phim 4D, karaoke,…
ü     Tham quan Thủy Cung. (Nơi đây Đoàn sẽ có dịp cảm nhận mình như đang ở dưới đáy Đại Dương).
ü     Tắm biển và tắm hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á.

ü     19h00 : Quý Khách di chuyển xuống Nhà Hát Con Sò ngắm một trong những công trình vĩ đại Nhất ViệtNam– Chương Trình Nhạc Nước với những công nghệ hàng đầu của nước ngoài. Quý Khách sẽ thật sự thả lòng mình vào những giây phút thơ mộng trong ánh đèn lase đầy đủ màu sắc.
ü     20h00 : Quý khách lên khu nhà ga cáp treo trở về lại đất liền. Xe đưa đoàn dùng cơm tối.
Chương trình 02 :

              Xe và HDV đưa Quý khách tham quan và viếng chùa Long Sơn một trong những ngôi chùa cổ với tượng phật Thích Ca cao hơn 18m. Tham quan Nhà Yến - ở đây, quý khách sẽ được tận mắt tham quan, tìm hiểu về đời sống và tập tính của loài chim yến biển, cũng như cách mà người dân Nha Trang khai thác từng tổ yến mang trong mình rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Qúy khách ghé chợ Đầm, nua đặc sản biển Nha Trang về làm quà cho người thân và gia đình.
Buổi tối: Tự do sinh hoạt, dạo biển. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 03 : KDL TRĂM TRỨNG/KDL DIAMONDBAY – ĐÀ LẠT            (Ăn sáng, trưa, chiều)

06h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Qúy khách tham gia 1 trong 2 chương trình:

Chương trình 1: Xe đưa đoàn đến với KDL Trăm Trứng: với lối kiến trúc hiện đại, những công trình tái hiện những nét độc đáo, tinh tế, đặc trưng và đầy ý nghĩa của vẻ đẹp Văn hóa Chămpa. Tìm hiểu về dịch vụ Tắm Khoáng Bùn - một trong những dịch vụ đặc trưng của du lịch Khánh Hòa.
Chương trình 2: Xe đưa Quý khách đến với KDL Diamond Bay - một trong những bãi tắm đẹp của Nha Trang, với bờ cát trải dài từng cơn sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ, du khách có thể an tâm thả mình trong làn nước xanh êm ái, thưởng thúc hải sản cảm nhận không gian yên bình lãng mạn.

12h00:Quý khách làm thủ tục trả phòng, dùng cơm trưa khởi hành đi Đà Lạt theo đường đèo Khánh Vĩnh - Đơn Dương, đi ngang qua các thôn bản của người dân tộc Raglai, Sông Tranh, Bến Lội qua vườn quốc gia Bi-Đoup núi bà, dừng trên đỉnh hòn Giao cho Quý khách thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng hùng vĩ.
16h30: Đến Đà Lạt, Quý khách dừng chân viếng chùa Linh Phước hay còn được gọi là chùa Ve Chai, dùng cơm chiều nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối:    Tư do dạo phố, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương trong tiết trời se lạnh của thành phố cao nguyên về đêm.


NGÀY 04 : THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – THIÊN ĐƯỜNG ĐẤT SÉT – NGÔI NHÀ CRAZY HOUSE                                                               (Ăn sáng, trưa, chiều)

07h00 Dùng điểm tâm sáng. Quý khách khởi hành viếng Thiền Viện Trúc Lâm – Hồ Tuyền Lâm. Tiếp tục hành trình đoàn tham quan Khu du lịch Đất Sét 

với những công trình: Ngôi nhà Đất Sét, Đường Hầm Đất Sét (xung quanh hai bên đường hầm là công trình những bức phù điêu – bức tượng làm bằng đất sét mô tả quá trình hình thành Thành Phố Đà Lạt: Những chiếc xe Vespa cổ - Đàn voi trong khu rừng nguyên sinh - Dải ta luy bằng đất dài 63 m, cao 5,5 m - Ếch đi mô tô – đường đi dành cho du khách tất cả các công trình đều bằng đất đỏ…) nơi được công nhận trong Trung Tâm sách Kỷ Lục Việt Nam. Quý kháchghé tham quan Thác Datanla, một ngọn thác thơ mộng quyến rũ nằm lưng chừng đèo Prenn, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km là điểm tham quan, mạo hiểm phưu lưu. Quý khách có thể thử cảm giác bay khi đi máng trượt để tham quan thác. (chi phí tự túc)
11h30 Đoàn dùng cơm trưa, trở về khách sạn nghỉ ngơi tự do.

14h30 Quý khách khởi hành tham quan Thung lũng tình yêu – một địa danh gắn liền với thành phố tình yêu, được du khách biết đến trong hàng chuc năm qua. Quý khách sẽ đắm mình trong một không gian hết sức lãng mạn. Đó là sự hòa trộn giữa không khí trong lành tán rừng thông xanh ngắt và mặt hồ Đa Thiện trong vắt trong ánh nắng chiều. Đoàn khởi hành tham quan ngôi nhà Crazy house hay còn gọi là Biệt thự Hằng Nga bao gồm khách sạn Hốc Cây và lâu đài Mạng Nhện, đó là hai thân cây cổ thụ làm bằng bê tông, trong đó có những gian phòng mang tên hang của các loài vật như Kangaroo, Hổ, Gấu, Trĩ, Khỉ... và để lên được những "cái hang" này, du khách phải đi qua một cầu thang bao vòng quanh thân cây.
Buổi tối: Quý khách Quý khách tự do khám phá thành phố Cao Nguyên về đêm.

NGÀY 05 : ĐÀ LẠT –TP. HỒ CHÍ MINH                                         (Ăn sáng, trưa)

07h00             Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng Buffet. Xe đưa đoàn mua sắm tại Chợ Đà Lạt. Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.

12h00             Đến Bảo Lộc, quý khách dừng chân nghỉ ngơi và dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Tâm Châu - thưởng thức trà và cafe miễn phí.
18h00             Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại! Kết thúc chương trình tham quan!

BẢNG BÁO GIÁ TIÊU CHUẨN TOUR NHA TRANG ĐÀ LẠTDÀNH CHO KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN

Ngày khởi hành
Tiêu Chuẩn
Giá tour (vnđ/khách)
Phụ Thu
Phòng Đơn (vnđ)
28,29/04
2 sao – 2 sao
3.488.000 vnđ
1.200.000 vnđ
3 sao – 4 sao
4.288.000 vnđ
2.135.000 vnđ
Theo yêu cầu
2 sao – 2 sao
2.988.000 vnđ


I.         DỊCH VỤ TOUR NHA TRANG ĐÀ LẠT LỄ 30-4BAO GỒM:
 * VẬN CHUYỂN: Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
ü 16 chỗ Mercedes Printer (Từ 10 - 12 khách)
ü 29 chỗ Hyundai County (Từ 14 - 20 khách)
ü 35 chỗ Huynhdai Aero Town (Từ 26 - 30 khách)
ü 45 chổ Huynhdai AeroSpace (Từ 33 khách đến 40 khách)
* LƯU TRÚ: Phòng trang bị tivi truyền hình cáp, máy nước nóng lạnh, tụ lạnh, điện thoại...phòng từ 2 - 3 khách .
*     Khách sạn tại Nha Trang:
Ø Khách sạn 02 sao: Ngọc Khánh, Sài Gòn, ABC,…
Ø Khách sạn 03 sao: Copac, Majectic, Đông Phương,…
*     Khách sạn tại Đà Lạt:
Ø Khách sạn 02 sao: Thắng Lợi, Nam Nguyên, Á Đông,.
Ø Khách sạn 04 sao: River Prince, Hoàng Anh Gia Lai Resort, Lasapinette,…
Hoặc khách sạn khác tương đương.
* ĂN UỐNG:
   Sáng ngày 01, 02, 03: phở, bún , hủ tíu,…có nước uống kèm theo (nếu chọn 3sao trở lên Ngày 02,03: ăn sáng Buffet).
   Sáng ngày 04,05: Buffet tại Đà Lạt.
   Bữa chính: Có 08 bữa chính gồm 05 - 06 món thực đơn được thay đổi liên tục trong mỗi bữa ăn & 01 bữa thực đơn tiệc tại Đà Lạt.
* HƯỚNG DẪN VIÊN: Hướng dẫn viên vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, thuyết minh cho quý khách suốt tuyến.
* THAM QUAN: Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
* BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/vụ. Thuốc Y tế thông thường.
*QUÀ TẶNG: + Nón du lịch VNTOUR1cái/người.
                     + Quà tham gia trò chơi trên xe.
                     + Gối hơi du lịch thư giản
* PHỤC VỤ: Quý khách được phục vụ khăn lạnh (1 cái/ngày), nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày).
GIÁ VÉ TRẺ EM:
+    Từ 01à dưới 05 tuổi (sinh năm 2011 về sau):  miễn phí, bố mẹ tự lo cho bé (hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ miễn phí, trẻ thứ 2 đóng 50% giá tour). Trẻ em miễn phí muốn có ghế ngồi riêng như người lớn đóng 750.000đ/bé/tour.
+    Từ 05 đến dưới 10 (sinh năm 2005 – 2010): tuổi tính ½  giá vé .
+    Từ 11 tuổi trở lên tính như giá vé người lớn.
(Tiêu chuẩn ½  vé: có suất ăn + vé tham quan + 01 ghế ngồi riêng và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
II.     DỊCH VỤ TOUR LỄ 30-4 NHA TRANG ĐÀ LẠTKHÔNG BAO GỒM:
ü Chi phí giặt ủi, điện thoại, ăn uống ngoài chương trình, vận chuyển ngoài chương trình.
ü Vé cáp treo Vinpearl, vé tắm bùn tại Nha Trang.
ü Vé cáp treo, máng trượt, xe jeep tại Đà Lạt.
ü Tiến tip cho Hướng dẫn viên và Tài xế. (nếu có).
ü Thuế VAT 10%. (khi khách hàng yêu cầu suất hóa đơn giá trị gia tăng).
ü  Chi phí qua Vinpearl cộng thêm 550.000đ/vé người lớn, vé trẻ em 450.000đ/vé (cao từ 100-140cm).
*LƯU Ý:
ü  Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
ü  Phụ thu khách nước ngoài 250.000đ/khách/tour.
ü  Phụ thu phòng đơn: trường hợp khách đi lẻ 1 người hoặc khách muốn ở riêng 1 phòng.



*QUY ĐỊNH HỦY VÉ:
ü  Quý khách huỷ vé sau khi đăng ký chịu phí phạt: 30% giá vé .
ü  Quý khách huỷ vé trước ngày khởi hành 07 ngày: chịu chi phí 50% giá vé
ü  Quý khách hủy vé trước ngày khởi hành 05 ngày: chịu phí  phạt 70% giá vé.
ü  Quý khách huỷ vé trong vòng 24 giờ khởi hành, chịu phí phạt: 100% giá vé.


ĐIỂM ĐÓN KHÁCH TOUR NHA TRANG ĐÀ LẠT
Địa Chỉ
Thời gian
Chỗ gửi xe
Nhà hàng Khang An
18A, Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
04h15
Công ty VNTOUR
244 Phạm Văn Đồng, P.01, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
04h30
Không
Nhà Thờ Đức Bà ( Đối diện Bưu Điện Thành Phố)
05h00
Không
Ngã Tư Hàng Xanh (Cây xăng Comeco – 178 Điện Biên Phủ)
05h20
Không
Ngã Tư Thủ Đức
05h40
Không

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.