Tổng hợp những quán cà phê ngon Buôn Ma Thuột
/ lúc / 1 bình luận
Muốn xem nhiều bài viết hay hãy vào ngay Blog Tuổi Trẻ IT để xem nhiều bài viết hơn nhé!
Không phải chỉ ở Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mới có cà phê nhưng khi thưởng thức ở đây, người ta như tìm lại được hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ.
Bất kể ai có dịp đến với thành phố Tây Nguyên này đều muốn được một lần được thưởng thức hương vị cà phê đậm chất Ban Mê. Tuy không thể định nghĩa một cách rõ ràng nhưng khi đã một lần nhấp thử sẽ chẳng thế nào quên được vị thơm lừng, khác biệt.
Ở thành phố được coi là thủ phủ cà phê này, việc mời đi uống cà phê là một nét văn hóa, một phong cách sống. Quán cà phê có mặt ở hầu khắp các con phố ở Buôn Ma Thuột, từ những đường chính như Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Y Ngông và Phan Chu Trinh đến những ngõ hẻm nhỏ bé, quanh co hay lũng dốc.

Blogdulich xin tổng hợp một vài quán nổi tiếng xứ Buôn Mê này:

Quán cà phê ngon Buôn Ma Thuột: Cà Phê Arul Nét độc Ê Đê

Nói chút, Nhà sàn của người Ê Đê được gọi là nhà dài. Vì…nó dài thiệt =). Các đời trong dòng họ sẽ ở chung trong một căn nhà sàn đó. Mỗi khi người con gái trong gia đình lấy chồng thì ngôi dài được nới dài ra để cho gia đình mới sinh sống, cứ thế căn nhà cứ dài ra mãi.

Và ở ngay trung tâm TP Buôn Ma Thuột, có một quán cafe “vị Ê Đê” ngay ngôi nhà sàn truyền thống ấy. Mình gọi đây là quán cafe “vị Ê-đê” là vì mình được tận hưởng ly cafe thơm lừng trứ danh đất Buôn Ma Thuột tại một không gian đậm chất Ê-đê được chỉ chủ quán H’Len gìn giữ nguyên bản; từ kết cấu nhà cho đến các dụng cụ khác của người Ê-Đê; cực thích hợp để bạn có thể tìm hiểu thêm về đời sống cũng như nét văn hoá thú vị của người Ê-Đê tại TP Buôn Ma Thuột này.

HIỆN ĐANG CÓ 1 Nhận xét:

địa điểm chơi halloween tại Biên HoàTổng hợp địa chỉ chơi hallowen tại biên hoà

TRẢ LỜI

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.