Tour du lịch mùa Noel Đà Lạt (4 ngày 3 đêm)
/ lúc / 0 bình luận
Muốn xem nhiều bài viết hay hãy vào ngay Blog Tuổi Trẻ IT để xem nhiều bài viết hơn nhé!
Đà Lạt nổi tiếng là thành phố hoa, muốn ngắm hoa vốn không phải đợi mùa. Nhưng có những loài phải vào đông mới tưng bừng "thay áo". Ở Đà Lạt, hoa trạng nguyên - một trong những biểu tượng của Noel - thường nở rộ vào đầu tháng 12. Bạn có thể bắt gặp những đóa hoa đỏ thắm nở đâu đó bên đường. Còn nếu đến Phân viện Sinh học Đà Lạt, chỉ cần ngẩng lên, sẽ thấy cả "trời sao" Trạng Nguyên đỏ rực trên đầu.

Cuối năm cũng là lúc hoa dã quỳ nở vàng những con dốc, trong "nắng lạnh" tuyệt đẹp - thứ nắng mùa đông không vàng chói mắt, mà ngả sang sắc trắng dịu mát, chiếu xiên qua hoa lá cỏ cây. Hãy thả bộ trên những con đường vắng lặng, giữa dã quỳ vàng rực hai bên, hít căng phổi luồng không khí trong lành của cao nguyên, hay tay trong tay đi dạo trên những đồi thông yên ắng nhìn thông thắp nến đón chờ Giáng Sinh, nghe thông reo vi vu trong những cơn gió nhẹ, bạn sẽ thấy mùa đông phương Nam thật đáng yêu.

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẶC BIỆT

ĐÀ LẠT- “NGẮM NẮNG LẠNH” MÙA NOEL

Thời gian: 04 Ngày 03 đêm

Phương Tiện: Đi – về ô tô

Khởi hành: 24/12/2015

Xuất phát:


Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH- NOEL ĐÀ LẠT- GIAO LƯU DON BOSCO (Ăn sáng, trưa, tối)

05h00: Xe và HDV VNTOURđón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt.
07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Đồng Nai. Quý khách nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như : “Đi tìm ẩn số, Bí mật cuối cùng, Chiếc nón kỳ diệu,… với nhiều phần quà hấp dẫn.  Ngắm cảnh hai bên đường qua các thắng cảnh nổi tiếng: Làng cá bè La Ngà, đá chồng Định Quán. Dừng chân nghỉ ngơi & dùng cơm trưa tại Bảo Lộc.Đoàn giao lưu, sinh hoạt và nghỉ ngơi trên xe.
TOur liên quan:
Tour du lịch đà lạt 3 ngày
Tour du lịch đà lạt giá rẻ
12h00: Dùng cơm trưa tại NH Tâm Châu Lộc An.
13h00: Tiếp tục hành trình khởi hành đến Du lịch Noel Đà Lạt, Theo cung đường 20 qua những rặng thông và những hàng hoa Dã Quỳ khoe sắc vàng óng trong nắng mùa cuối thu

15h00: Đến KDLThác Datanla, Quý Khách bắt đầu hành trình khám phá Mùa Noel Đà Lạt- Xứ sở hoa với một con thác tuyệt diệu nằm ẩn mình trong những tán lá xanh quyến rũ. Chinh phục Thác bằng những xẻ máng trượt đầy tốc độ và cảm giác (Chi phí xe máng trượt tự túc).
17h30Đến Lễ Noel Đà Lạt, Quý khách dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
Buổi tối:Xe đưa Quý Khách đến Nhà Thờ Don Bosco Đà Lạt trải nghiệm những buổi giao lưu , những cuộc thi Hiphop từ các vùng miền đổ về, ngắm những công trình nổi tiếng khắp nơi trên thế giới qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân
Sau đó Tư do dạo phố, ngắm cảnh Noel Hồ Xuân Hương-Đà Lạt trong tiết trời se lạnh của thành phố cao nguyên về đêm. Tự do tham quan Chợ Đêm, thưởng thức hương vị của những trái bắp nướng trong cái lạnh của Noel Đà Lạt. Nghỉ đêm tại Đà Lạt

NGÀY 02: ĐÀ LẠT-NOEL THÁC CAM LY NOEL NHÀ THỜ CAM LY-DOMAIN-THUNG LŨNG TÌNH YÊU (Ăn sáng, trưa, chiều)

07h00: Quý Khách dùng bữa sáng 
08h00 : KhỞI hành tham quan một huyền thoại xưa của Tour Noel Đà Lạt-Thác Cam Ly – Nằm ẩn mình dưới dòng suối Cẩm Lệ Nơi từng là hơi thở trong những bài ca, tiếng hát của các nhà Thơ, Nhạc Sĩ- Hàng ngày dòng Cam Ly quyến rũ tung bọt trắng xóa tạo nên cảnh tượng rất hùng vỹ

09h00: Quý Khách khởi hành tham quan Nhà Thờ Cam Ly- Một ngôi nhà thờ có kiến trúc có từ những năm 20 đầu thế kỉ. Đây là một công trình được kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc Nhà Rông Tây Nguyên và kiến trúc của những ngôi nhà thờ của Pháp. Quý Khách cùng chiêm nhưỡng những công trình đầy màu sắc thú vị cho việc đón Noel của giáo dân.
11h00: Khởi hành về Đà Lạt, Quý Khách dùng bữa trưa, nghỉ ngơi

14h30: Khởi hành tham quan Đón Noel tại Nhà Thờ Domain de Marie- tham quan một khung cảnh tuyệt đẹp, nơi có thể cảm nhận nét đẹp của Đà Lạt từ trên những ngọn đồi cao. Tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển Ngôi Nhà Thờ Tuyệt đẹp. Mua sắm sản phẩm cầu kì và quyến rũ từ len như áo, khăn, nón…
15h30: Quý khách tham quan Thung Lũng Tình Yêu – Hồ Đa Thiên: tại đây quý khách tham quan: Ngôi nhà tình yêu, vườn hoa giai nhân,…chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều loại hoa như: tulip, hồng nhung, hướng dương, lan ngọc,..hay Quý khách còn có thể dạo bộ trong rừng thông,  đạp vịt trên hồ, chụp hình lưu niệm,.. Đoàn ghé tham quan và thưởng thức đặc sản mứt Đà Lạt (miễn phí), tại đây quý khách có thể mua về làm quà cho người thân.
17:30 Xe đưa đoàn dùng cơm tối. Quý khách tự do khám phá Chợ đêm Âm Phủ về đêm.
Nghỉ đêm Vui Noel Đà Lạt.

NGÀY 03: THIÊN ĐƯỜNG ĐẤT SÉT THUNG LŨNG VÀNG- LANGBIANG (Ăn sáng, trưa, chiều)

07h00 : Dùng điểm tâm sáng buffet tại khách sạn.

08h00 : Xe đưa Quý khách tham quan Khu du lịch Đất Sét với những công trình: Ngôi nhà Đất Sét, Đường Hầm Đất Sét (xung quanh hai bên đường hầm là công trình những bức phù điêu – bức tượng làm bằng đất sét mô tả quá trình hình thành Thành Phố Đà Lạt: Những chiếc xe Vespa cổ - Đàn voi trong khu rừng nguyên sinh - Dải ta luy bằng đất dài 63 m, cao 5,5 m - Ếch đi mô tô – đường đi dành cho du khách tất cả các công trình đều bằng đất đỏ…) nơi được công nhận trong Trung Tâm sách Kỷ Lục Việt Nam. 




















Tiếp tục, Quý Khách tham quan Thiền Viện Trúc Lâm- Nơi đẹp nhất của Đà Lạt, cùng tìm hiểu về nguồn gốc của phái thiền của Việt Nam, Chụp hình Hồ Tuyền Lâm từ trên cao và ngắm muôn loài hoa khoe sắc
11h30 : Quý khách dùng cơm trưa, trở về khách sạn nghỉ ngơi.

14 h30 : Quý Khách khởi hành tham quan Thung Lũng Vàng- Điểm tham quan tuyệt vời đối với tất cả du khách khi đến với Đà Lạt. Đến với Thung lũng Vàng, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ hội khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với muôn sắc hoa lung linh dưới ánh nắng mai, rực rỡ giữa trưa hè tĩnh lặng và trong lành trong sương chiều bảng lảng, thích thú với âm thác của dòng thác chảy róc rách. Bên cạnh đó nơi đây với phong cảnh tuyệt đẹp rất phù hợp cho các đôi uyên ương chụp ảnh cưới. Tiếp tục, Quý Khách đến với Lang Biang- Nơi đây gắn với huyền thoại câu chuyện tình cảm động của đôi trai gái tên K’lang và H’biang. Từ chân núi Langbiang, du khách có thể chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe jeep hoặc đi bộ theo đường nhựa thoai thoải hoặc leo dây. Lên tới đỉnh núi, Quý Khách sẽ có dịp tận hưởng sự trong lành tinh khiết của thiên nhiên, ngắm được cả thành phố Đà Lạt như một bức tranh trầm mặc tuyệt mĩ. Trong bức tranh ấy có dòng Suối Vàng và Suối Bạc nổi bật với đường nước nhuộm màu đất đỏ bazan uốn lượn giữa những rừng thông bạt ngàn xanh biếc.
17h30: Quý khách dùng cơm chiều . Tham gia giao lưu với những chàng trai- Cô Gái người Lạch bằng những điệu múa câu hát mang đậm hương vị núi rừng (Chi phí giao lưu tự túc)
Buổi tối: Quý khách tự do tham quan thành phố Cao Nguyên về đêm.

NGÀY 04 : ĐÀ LẠT-  TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

07h00: Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, dùng điểm tâm sáng Buffet. Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.
11h30:Quý quý khách dừng chân nghỉ ngơi và dùng cơm trưa tại Nhà Hàng Tâm Châu - thưởng thức trà và cafe miễn phí.
18:00 Quý khách về đến Thành phố Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Hướng dẫn viên thay mặt công ty Du lịch VNTOUR gửi lời cảm ơn, chia tay Quý khách, hẹn ngày gặp lại! Kết thúc chuyến tham quan!


BẢNG BÁO GIÁ TOUR DÀNH CHO KHÁCH LẺ GHÉP ĐOÀN


Ngày khởi hành
Tiêu Chuẩn
Giá tour (vnđ/khách)
Phụ thu phòng đơn (vnđ)
28,29,30/4
02 sao
1.779.000 VNĐ

04 sao
2.495.000 VNĐ

Theo yêu cầu
02 sao
Đoàn trên 80 khách (1.595.000 VNĐ)

DỊCH VỤ BAO GỒM:

 * VẬN CHUYỂN: Xe du lịch đời mới, ghế bật mềm, tivi giải trí, máy lạnh tham quan suốt tuyến.
ü16 chỗ Mercedes Printer (Từ 10 - 12 khách)
ü29 chỗ Hyundai County (Từ 14 - 20 khách)
ü35 chỗ Huynhdai Aero Town (Từ 26 - 30 khách)
ü 45 chổ Huynhdai AeroSpace (Từ 33 khách đến 40 khách)
* LƯU TRÚ: Phòng trang bị tivi truyền hình cáp, máy nước nóng lạnh, tụ lạnh, điện thoại...phòng từ 2 - 3 khách .
üKhách sạn 02 sao:Thắng Lợi, Nam Nguyên, Bông Hồng, Tâm Dung,…
üKhách sạn 04 sao:River Prince, Hoàng Anh Gia Lai Resort,…
Hoặc khách sạn khác tương đương.
* ĂN UỐNG:
   Bữa sáng: 01 bữa phở, bún, hủ tíu,…& 03 bữa buffet tại Đà Lạt.
   Bữa chính: Có 06 bữa chính gồm 05 - 06 món thực đơn được thay đổi liên tục trong mỗi bữa ăn & 01 bữa thực đơn tiệc.
* HƯỚNG DẪN VIÊN: Hướng dẫn viên vui vẻ, phục vụ nhiệt tình, thuyết minh cho quý khách suốt tuyến.
* THAM QUAN: Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
* BẢO HIỂM: Bảo hiểm du lịch trọn gói, mức bồi thường tối đa 20.000.000đ/vụ. Thuốc Y tế thông thường.
*QUÀ TẶNG: + Nón du lịch VNTOUR 1cái/người.
                     + Quà tham gia trò chơi trên xe.
                     + Gối hơi du lịch thư giãn.
* PHỤC VỤ: Quý khách được phục vụ khăn lạnh (1 cái/ngày), nước suối Aquafina 500ml (1 chai/khách/ngày).

GIÁ VÉ TRẺ EM:

+    Từ 01àdưới 05 tuổi (sinh năm 2011 về sau):  miễn phí, bố mẹ tự lo cho bé (hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ miễn phí, trẻ thứ 2 đóng 50% giá tour). Trẻ em miễn phí muốn có ghế ngồi riêng như người lớn đóng 550.000đ/bé/tour.
+    Từ 05 đến dưới 10 (sinh năm 2005 – 2010): tuổi tính ½  giá vé .
+    Từ 11 tuổi trở lên tính như giá vé người lớn.
(Tiêu chuẩn ½  vé: có suất ăn + vé tham quan + 01 ghế ngồi riêng và ngủ ghép chung phòng với gia đình).

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

ü Chi phí giặt ủi, điện thoại, vận chuyển ngoài chương trình.
ü Vé cáp treo, máng trượt, xe jeep.
ü Tiến tip cho Hướng dẫn viên và Tài xế. (nếu có).
ü Thuế VAT 10%. (khi khách hàng yêu cầu suất hóa đơn giá trị gia tăng).

*LƯU Ý:

ü  Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế. Nhưng không huỷ bỏ hoặc thay đổi mà không có sự thoả thuận với đoàn.
ü  Phụ thu khách nước ngoài 200.000đ/khách/tour.
ü  Phụ thu phòng đơn: trường hợp khách đi lẻ 1 người hoặc khách muốn ở riêng 1 phòng.
*QUY ĐỊNH HỦY VÉ:
ü  Nếu Quý khách huỷ vé sau khi đăng ký chịu phí phạt: 30% giá vé .
ü  Nếu Quý khách huỷ vé trước ngày khởi hành 07 ngày: chịu chi phí 50% giá vé
ü  Nếu Quý khách hủy vé trước ngày khởi hành 05 ngày: chịu phí  phạt 70% giá vé.
ü  Nếu Quý khách huỷ vé trong vòng 24 giờ khởi hành, chịu phí phạt: 100% giá vé.



ĐIỂM ĐÓN KHÁCH TOUR ĐÀ LẠT 04 NGÀY 03 ĐÊM

Địa Chỉ
Thời gian
Chỗ gửi xe
Nhà hàng Khang An
18A, Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
04h00
Công ty VNTOUR
244 Phạm Văn Đồng, P.01, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
04h15
Không
Nhà Hát Hòa Bình
240, Đường 3 Tháng 2, Phường 12,Quận 10
04h35
Nhà Thờ Đức Bà ( Đối diện Bưu Điện Thành Phố)
05h00
Không
Ngã Tư Hàng Xanh (Cây xăng Comeco – 178 Điện Biên Phủ)
05h20
Không
Ngã Tư Thủ Đức (Bún Mọc Bình Minh)
05h40
Không


 

VNTOUR – SẮC MÀU DU LỊCH VIỆT

  

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.