Độc Đáo Tour Độc Thân-VNTOUR
/ lúc / 0 bình luận
Muốn xem nhiều bài viết hay hãy vào ngay Blog Tuổi Trẻ IT để xem nhiều bài viết hơn nhé!
Hành trình du lịch dành cho người độc thân – cơ hội để những quý ông, quý bà tìm kiếm một nửa của đời mình
Khi du khách có nhiều nhu cầu hơn ngoài việc tham quan các cảnh đẹp, vốn cũng đã trở nên quen thuộc sau nhiều chuyến đi. Và khi điểm du lịch không còn là quan trọng số một trong lựa chọn khi đi du lịch thì các công ty lữ hành nhanh nhạy nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng để xây dựng những tour du lịch nhân văn. Một trong những tour du lịch nhân văn là tour dành cho người độc thân mà VNTour là công ty du lịch tiên phong giới thiệu đến du khách.

Du lịch để tìm bạn đời
Nếu bạn là người có học vấn, sự nghiệp ổn định, thu nhập cao nhưng lại ít có thời gian dành cho cuộc sống tình cảm cá nhân thì đây là tour du lịch lý tưởng để bạn đi tìm một nửa của mình. Hoặc bạn gặp khó trong việc tìm kiếm hạnh phúc, bị tổn thương trong tình cảm, kể cả từng đổ vỡ hôn nhân nên khó mở lòng với đối tượng thì đây cũng là cơ hội để bạn đổi mới cuộc sống tình cảm khi cùng đi du lịch với những người có hoàn cảnh giống nhau – những quý ông và quý bà độc thân đang trên đường tìm kiếm một nửa của đời mình. Vì thế tour du lịch này được tổ chức hướng đến các du khách ở độ tuổi từ 30 trở lên, đặc biệt các du khách là doanh nhân bận rộn.
Anh Nghiêm Nhật Minh, TP.Kinh Doanh VNTOUR cho biết, vì các du khách đều là những người độc thân, nên tất cả các hoạt động của tour được thiết kế với mục đích giúp du khách làm quen, kết bạn cũng như tìm hiểu tính cách của người khác phái thông qua các trò chơi như team building. Những hoạt động tạo cảm xúc như: các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời, lửa trại, uống rượu vang, khiêu vũ, tiệc Gala, trồng cây lưu niệm và từ thiện.
Tiệc BBQ ngoài trời
Tour du lịch dành cho người độc thân hướng đến sự kết nối của các du khách chứ không đơn thuần chỉ là tham quan và nghỉ dưỡng. Vì vậy, tour này thường không có nhiều điểm tham quan hay các hoạt động thiên về tĩnh dưỡng như những tour du lịch thông thường.
Điểm mà tour du lịch độc thân sẽ đưa du khách đến là Memento Resort và thành phố biển ở Nha Trang; làng Cù Lần ở Đà Lạt với thời gian là 3 hoặc 4 ngày. Memento Resort được xây dựng theo phong cách làng quê Việt Nam, mang đến cho du khách cảm giác bình dị, dân dã. Làng Cù Lần ở Đà Lạt gần gũi với thiên nhiên, có những con suối chảy róc rách, chim hót, những rừng thông bát ngát và đặc biệt được xem các chú cù lần hiền lành và những hàng cây cù lần khép nép, lặng lẽ giữa không gian khoáng đạt, trong lành… Nếu hành trình 2 ngày sẽ tổ chức tại miền Tây và một ngày thì sẽ tổ chức tại các khu du lịch gần TP.HCM với tiêu chuẩn nghỉ từ 3-4 sao tùy theo mỗi tour cụ thể.
Du lịch cùng chuyên gia tâm lý
Điều đặc biệt của tour du lịch độc thân là sẽ có sự tham gia của chuyên gia tư vấn tâm lý. Chuyên gia sẽ tư vấn trước và trong hành trình của tour giúp du khách khám phá bản thân và tìm bạn đời phù hợp. Mọi băn khoăn thắc mắc của bạn về mặt tình cảm sẽ được giải đáp hoàn toàn miễn phí. Hoạt động của tour du lịch độc thân đều hướng đến tâm lý của du khách, song song với hoạt động team buiding còn lồng ghép những trò chơi thử thách như: chèo bè, đi xe Jeep băng rừng lội suối để các du khách có thêm cơ hội chia sẻ với nhau.
Các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời ở khu vực lửa trại, du khách cùng nhau khiêu vũ và uống rượu vang là cơ hội để bày tỏ cảm xúc của mình. Sau chương trình lửa trại, du khách sẽ cùng nhau thể hiện tài năng văn nghệ cá nhân. Hoạt động của tour du lịch độc thân còn có tiệc Gala được tổ chức trang trọng tại những nhà hàng ấm cúng, du khách sẽ tham dự trong trang phục dạ hội. Đây cũng là đêm để các du khách nhắn gửi nhau những lời yêu thương, cùng nhảy và trao tặng nhau những bản tình ca để chia tay hành trình du lịch mang tên: “Cảm xúc”.
Đêm lửa trại trong tour du lịch độc thân

Trong tour du lịch này, các du khách còn được trao tặng một số cây thông hoặc đinh lăng trồng kỷ niệm bên cạnh những hồ nước để hẹn một ngày không xa quay trở lại. Là tour du lịch nhân văn nên du lịch độc thân luôn kết hợp với các hoạt động từ thiện gắn liền với tiêu chí của tour: mỗi chuyến đi sẽ mang lại niềm vui, ý nghĩa không chỉ cho những thành viên mà cho những mảnh đời kém may mắn.
Tour du lịch độc thân thường tổ chức định kỳ vào tuần cuối cùng của tháng hoặc vào các dịp lễ khi du khách có nhiều thời gian tạm gác công việc và nghỉ ngơi. Mỗi tour sẽ có khoảng từ 20 đến 40 du khách để luôn đảm bảo kết nối giữa các thành viên. Với tour du lịch này, giới tính là điểm quan trọng để tổ chức tour, vì thế giới tính của du khách sẽ được nhà tổ chức tour cố gắng bố trí cân bằng.
Bạn có thể đăng ký tham gia tour cụ thể hoặc để lại thông tin đăng ký gồm: họ tên, tuổi, email, số điện thoại và những lưu ý riêng để khi có tour mới và phù hợp nhu cầu, công ty du lịch sẽ gửi email thông báo.
Tham gia tour du lịch độc thân, bạn sẽ nhận được form để điền thông tin cá nhân và trắc nghiệm tính cách. Trắc nghiệm này sẽ được chuyên gia phân tích và gửi kết quả cho du khách. Từ kết quả này, bạn có thể tìm thêm thông tin về nhóm tính cách của mình vì nó dựa trên công cụ áp dụng trên toàn cầu. Trước 1-2 ngày khởi hành tour, đơn vị tổ chức tour sẽ tổ chức buổi offline để du khách gặp mặt nhau và tham dự buổi phân tích nhóm tính cách của chuyên gia tâm lý.
Hiện tại VNTOUR đang đưa vào những hoạt động Tour Độc Thân 3 tour là Nha Trang và Đà Lạt, Buôn Ma Thuột
Mức giá tham khảo cho tour Đà Lạt(4 ngày 3 đêm): 2.345.000 VNĐ, Nha Trang (4 ngày-3 đêm) là 2.4950.000đ,Tour Buôn Ma Thuột (4 ngày 3 đêm: ): 2.445.000đ
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Nghiêm Nhật Minh
Sales Manager
HP: 0934 022 022
********************************************************************************
VNTOUR CORPORATION
Add       : 244- Pham Van Dong, Ward 1, District Go Vap, HCM City, Viet Nam.
Tel         :  (84-8). 3985.4911– Ext: 111  Fax        :  (84-8). 3985.4907
Skype    : vntourvietnam.                    Yahoo chat    : vntourvietnam
Website : http://vntour.com.vn/           Email     :  Sales6@vntour.com.vn
********************************************************************************

Các tour để bạn tham khảo:

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.