Tour du lịch Nha Trang- Đà Lạt- Đại Nam- Miền Tây(10 ngày 9 đêm)
/ lúc / 0 bình luận
Muốn xem nhiều bài viết hay hãy vào ngay Blog Tuổi Trẻ IT để xem nhiều bài viết hơn nhé!

Sẽ chẳng có những giây phút nào ngọt ngào hơn – lãng mạn hơn khi hai bạn nhâm nhi ly rượu vang và ngắm nhìn thành phố trong sương từ của sổ của căn phòng. Tản bộ dọc hồ Xuân Hương khám phá thành phố mờ sương, đắm mình trong không gian tĩnh lặng đầy thơ mộng, nhấm nháp ly sữa đậu nành bốc khói nghi ngút chia sẻ cảm giác ấm áp gần gũi bên nhau. Tĩnh tâm tại Thiền Viện Trúc Lâm, ngập tràn yêu thương tại Thung lũng tình yêu và thưởng thức các bữa ăn dành riêng cho hai người tại những nhà hàng lãng mạn và tốt nhất của Đà Lạt hoặc đến với Nha Trang nơi có biển xanh – cát trắng – nắng vàng và khu du lịch đẳng cấp quốc tế: Vinpearland và dòng suối khoáng nóng Thác Bà Ponaga… Chắc chắn sẽ làm cho đôi tình nhân quên đi những mệt mỏi sau những ngày chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của đời mình…. Vậy Bạn muốn có những không gian lãng mạn và những trải nghiệm thú vị…. Có thể nói tuyến Du lịch: Nha Trang - Đà Lạt là sự kết hợp hài hoà của đất trời Phương Nam mà tạo hoá dành cho các cặp tình nhân.



CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH LỄ

HÀ NỘI- NHA TRANG- ĐÀ LẠT- ĐẠI NAM-PHÚ QUỐC

Thời gian: 10 ngày 9 đêm
Giá tour: 8.995.000
Khởi hành: Theo yêu cầu
Phương tiện: Xe máy lạnh



NGÀY 01: HÀ NỘI – NHA TRANG



12h00: Xe và HDV công ty du lịch đón khách tại sân bay Cam Ranh . Khởi hành về lại Nha Trang bằng “ Con Đương Hoa Hậu” trải dài ven biện lộng gió với những cảnh đẹp hoang sơ và đầy nét quyến rũ. Quý Khách rải nghiệm không khí biển từ trên xe với KDL Diamond Bay, Hòn Tằm…
12h30: Về đến Nha Trang, Quý Khách dùng bữa trưa, nhận phòng, nghỉ ngơi
14h30: Quý Khách đi tham quan thành phố Nha Trang Khu du lịch Tháp Bà – trung tâm khoáng bùn Nha Trang, quý khách tự do tắm khoáng nóng  thưởng thức dịch vụ “ÔN TUYỀN THỦY LIỆU PHÁP”, một phương thuốc thần kỳ chữa các bệnh nhứt mỏi của cơ thể làm cho tinh thần sảng khóai và bớt căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.
16h00:  Quý khách đi cáp treo vượt biển đến HÒN NGỌC VIỆT,  tham quan khu du lịch 5* nổi tiếng với công trình Khách sạn và bãi tắm lớn nhất Đông Nam Á. Không những bờ biển được đầu tư sang trọng bậc nhất mà Hồ Bơi Nước Ngọt ngay trên bãi biển cũng thuộc loại lớn nhất Đông Nam Á. Quý khách tham gia các trò chơi Cưỡi ngựa, Cảm giác lạ lùng tại Khu Chiếu Phim 4D, các trò chơi cảm giác mạnh như tàu Lượn Siêu Tốc, hay mình đang được bay vào vũ trụ như Chiếc Búa ngược…và  rất nhiều những trò chơi đầy thú vị khác.
18h00: Ăn tối tại nhà hàng
19h00: Quý Khách di chuyển xuống Nhà Hát Con Sò ngắm một trong những công trình vĩ đại Nhất Việt Nam – Chương Trình Nhạc Nước, quý khách thả lòng mình vào những giây phút thơ mộng trong ánh đèn lase đầy đủ màu sắc.
20h30: Quý Khách đi cáp treo về trung tâm thành phố.
Tối: Tự do khám phá thành phố biển về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 02: NHA TRANG- ĐÀ LẠT


07h00: Đoàn trả phòng, dùng bữa sáng
08h00: Khởi hành  đi  Quý Khách đến cảng Cầu Đá đi tàu tham quan vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới du khách ngắm cảnh làng chài, Bãi Sạn, Hòn Tằm, Hòn Tre... Đoàn tiếp tục đến với khu vui chơi giải trí 4 sao Diamond bay tắm biển và chơi các trò chơi trên biển như: Môtô nước, dù bay, xuồng thể thao, lướt ván, thuyền chuối tại bãi tắm Nhũ Tiên. Tham quan khu vui chơi giải trí Wonder land (Sông Lô), nơi diễn ra cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2008.
11h00: Dùng bữa trưa tại Khu Du Lịch

13h00:  Đoàn rời Nha Trang đi Đà Lạt - điểm nhấn thứ hai của hành trình du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày, theo đường Khánh Vĩnh – Đơn Dương, đi ngang qua các thôn bản của người dân tộc Raglai, Sông Tranh, Bến Lội qua vườn quốc gia Bi-Đoup núi bà, dừng trên đỉnh hòn Giao cho Quý khách thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng hùng vĩ.
17h00: Đến Đà Lạt, về khách sạn nhận phòng.
Buổi tối: Quý khách đi dạo Đà Lạt về đêm, thưởng thức các món ngon ở chợ đêm Âm Phủ, hương vị cà phê phố núi ở quán Thủy Tạ, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương, nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 03: ĐÀ LẠT- THÀNH PHỐ THÔNG REO



07h00:Đoàn dùng bữa sáng tại Khách Sạn
08h00: Khởi hành tham quan Đồi Cù - Một địa danh nghỉ dưỡng sang trọng nhất của Thành Phố Đà Lạt với một sân gôn quốc tế 18 lỗ và một Khách Sạn 5 sao cao cấp. Quý Khách thử tài đánh gofl và lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng tại nơi này. Tiếp đến, Đoàn ghé Khu trưng bày xuất khẩu hoa khô Đà Lạt chiêm ngưỡng các loại hoa phong phú của Đà Lạt. Đoàn tới KDL Đồi Mộng Mơ với trích đoạn “Vạn Lý Trường Thành”, tham quan Mộng Mơ Tửu, ngôi nhà Cổ 300 năm; khu tưởng niệm nhà thơ Hàn Mạc Tử và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; tham dự chương trình nhạc cồng chiêng Tây Nguyên. Xe tiếp tục đưa Quý Khách đến  thưởng thúc đặc sản Đà Lạt; Mứt, dâu…(miễn phí).
12h00:Dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
14h00:Quý khách lên xe đi tham quan: Nhà Thờ Domain de Marie với mệnh danh thiên đường áo len cùng một kiến trúc cổ nhất Đà Lạt còn lưu giữ lại. Nhà Thờ là nơi lưu giữ những khung cảnh êm dịu và tĩnh lặng nhẹ nhàng. Tiếp tục xe đưa đoàn tới Khu Du Lịch LangBiang cùng nhau  chinh phục đỉnh Langbiang . Nghe truyền thuyết về chuyện tình của chàng Lang và nàng Biang. Chụp hình ngắm cảnh trong sương mù trên đỉnh LangBiang.
17h30:Dùng bữa tối tại Langbiang dưới chân LangBiang huyền thoại , tham gia chương trình giao lửa trại giao lưu với người dân tốc Lạch với điệu Mừng Lúa Mới bên ánh lửa bập bùng cùng chóe rượu cần, thưởng thức thịt rừng nướng hát vang tiếng hát núi rừng.

NGÀY 04: ĐÀ LẠT- VŨNG TÀU


07h00   Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn dùng điểm tâm sáng,  khởi hành về Tp. Vũng Tàu. Trên đường ghé chợ Đà Lạt mua săm đặc sản. Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm… Quý khách tiếp tục lên đường về lại Sóc Trăng
11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại Khu Du Lịch Madagui
16h00: Tới Vũng Tàu, Quý Khách nhận phòng, nghỉ ngơi, tự do tắm biển
18h00: Đoàn dùng bữa tối, sau đó Quý Khách tự do tham quan Thành Phố Vũng Tàu về đêm với những chiếc xe đạp đôi thơ mộng, thương thức cà phê Ô Cấp…
Nghỉ đêm tại Vũng Tàu

NGÀY 05: VŨNG TÀU- KDL HỒ MÂY


06h30: Dùng điểm tâm sáng. Tự do tắm biển.
07h30: Quý Khách khởi hành tham quan Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Mây- Đây là hệ thống cáp treo đầu tiên ở Bà Rịa - Vũng Tàu được đầu tư xây dựng, hệ thống cáp treo được nhập từ châu Âu với công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay 2.000 người/giờ. Quý  khách khi đi cáp treo này sẽ được ngắm thành phố Vũng Tàu từ trên cao xuống với biển, núi, rừng hoa anh đào, rừng cây giả tỵ và Khu Bạch Dinh, Bãi Dâu, Bãi Trước, Bãi Sau…
11h30: Dùng bữa trưa tại KDL
15h00: Về lại Khách Sạn nghỉ ngơi, tự do tắm biển
18h00: Quý Khách dùng bữa tối. Tự do tham quan, khám phá vũng tàu về đêm

NGÀY 06: VŨNG TÀU- HÀ TIÊN


06h00: Quý Khách trả phòng, dùng bữa sáng
07h00: Khởi hành đi Hà Tiên, Quý Khách nghỉ ngơi và nghe thuyết minh trên xe với các địa danh trải dài miền tây tổ Quốc như: Trung Lương, Cầu Mỹ Thuận, Phà Vàm Cống…
11h30: Quý Khách dùng bữa trưa tại Trung Lương, nghỉ ngơi, sau đó, tiếp tục khởi hành đi Hà Tiên
18h00: Quý Khách đến Hà Tiên, dùng bữa tối, nhận phòng, nghỉ ngơi
Tự do tham quan, khám phá Hà Tiên về đẹp với thập cảnh đẹp. Nghỉ đêm tại Hà Tiên

NGÀY 07: HÀ TIÊN- PHÚ QUỐC


06h00: Tới Hà Tiên Quý Khách nghỉ ngơi, Dùng bữa sáng.
07h45: Khởi hành ra Bến Tàu Hà Tiên, Làm thủ tục đi qua khu vực 99 ngọn núi, Nơi được mệnh danh là Đảo Ngọc – Phú Quốc.
10h40: Xe và hướng dẫn đón khách tại Cảng An Thới, khởi hành đi tham quan Dinh Cậu - Một địa danh nổi tiếng của vùng Đảo Ngọc - Nơi thờ Cậu Tài, Cậu Quý – Một tục lệ khá nổi tiếng của người dân Phú Quốc - Đặc biệt là với những người dân mỗi lần ra biển , Sau đó Đoàn di chợ Dương Đông tham quan, mua sắm.
12h00: Dùng cơm trưa, về khách sạn nhận phòng nghỉ trưa. 
14h00: Tham quan và thưởng thức rượu tại Lò Sản Xuất Rượu Sim Rừng nổi tiếng Phú Quốc - Chúng ta sẽ thấy tận mắt quy trình làm rượu Sim từ loại trái cây hoang dã mọc rất nhiều tại khu vực này .
Đoàn tham quan Hùng Long Tự, ngôi chùa cổ tọa lạc lưng chừng đồi với những cảnh quan tuyệt đẹp như “Đồi Tím Hoa Sim, cây Kơ Nia 300 tuổi, Long Chầu Hổ Phục” … Tiếp tục tham quan Suối Tranhmột trong những dòng suối đẹp và trong lành bậc nhất Phú Quốc, Quý Khách có thể leo núi và tắm suối tại dòng Thác Tranh thơ mộng đầy sức quyến rũ, tham quan Làng Chài Cổ Hàm Ninh, quí khách có thể thưởng thức tại chỗ như “Cua, Ghẹ, Ốc Nhảy, Ốc Vú Nàng, Tôm Tích, Hải Mã hay Cá Ngựa thiên nhiên với giá cả phải chăng”
17h30: Về khách sạn dùng cơm chiều, Tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “ Phú Quốc Đêm” cùng các trò chơi vui nhộn và những phần quà thú vị. Quý Khách cùng cắt bánh kèm mừng những thành viên có sinh nhật trong tháng khởi hành tour
Buổi  tối Qúy Khách tự do khám phá đất đảo về đêm.

NGÀY 08: PHÚ QUỐC - HOANG SƠ BIỂN ĐẢO (Ăn ba bữa)


07h00: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
08h00: Xe và hướng dẫn đưa Quý Khách tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai Việt Nhật. bằng những sản phẩm chất lượng cao với đủ thể loại và màu sắc sẽ mang lại cơ hội cho du khách tham quan và mua sắm được những mặt hàng ngọc trai chính hiệu nhất, tham quan  và tắm biển tại Bãi Sao , bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc.
Chương trình phụ:Quý Khách ra cảng An Thới, xuống tàu câu du lịch sau 30 phút vui đùa cùng sóng biển, du thuyền sẽ neo đậu gần các đảo nhỏ hoang sơ, thơ mộng để quí khách câu cá với đầy đủ các loại cá: “ Cá Mú, Cá Tràm, Cá Hồng…” tại Quần Đảo Phía Nam Của Phú Quốc. Quí khách dùng cơm trưa trên du thuyền với các món ăn truyền thống của xứ đảo cùng chiến lợi phẩm mà mình đã câu được ( nướng hoặc chiên xù) . ( Chi phí câu cá tự túc) Các Rạn San Hô Đủ Màu Sắc, đầy quyến rũ dưới lòng đại dương cùng các bãi biển đẹp cũng là cơ hội để Quý Khách khám phá và tắm biển trong chương    trình.
14h00: Tàu trở về Cảng An Thới, đi Chợ Hải Sản Kho, tham quan di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc nơi được coi là một trong những địa ngục trần gian mà người Mỹ đã dựng lên để giam giữ và tra tấn tù binh cách mạng
17h00: Về khách sạn dùng cơm chiều, tối Quý Khách tự do tham quan Chợ Đêm Phú Quốc với rất nhiều mặt hàng từ đồ lưu niệm đến những món đặc sản Phú Quốc.    


NGÀY 09: PHÚ QUỐC- RẠCH GIÁ- HỒ CHÍ MINH

06h00: Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
07h00: Xe và HDV đưa Quý Khách ra cảng làm thủ tục về lại Rạch Giá chuyến 08h00.
11h00: Dùng cơm trưa tại Rạch Giá.
12h30: Tiếp tục khởi hành về TP. HCM
18h30: Về đến Tp. HCM, xe đưa đoàn dùng bữa tối, nhận phòng, nghỉ ngơi. Tự do tham quan TP. HCM về đêm

NGÀY 10: THÀNH PHỐ MƯỜI MÙA HOA- TIỄN KHÁCH

07h00:Dùng điểm tâm sáng.
·         Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại khách sạn, sau đó đưa đoàn đến tham quan 
·         Dinh Thống Nhất: Hay còn gọi là Dinh Độc Lập"Phủ đầu rồng"...  
·         Nhà Thờ Đức Bà: một công trình độc đáo được xây dựng theo lối kiến trúc thời Pháp.  
·         Bưu Điện Trung Tâm: công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu kết hợp với nét trang trí châu Á.  
·         Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố : trụ sở của UBND TP.HCM được xây dựng từ năm 1898 - 1909 - kiến trúc sư Gardès thiết kế.
·         Mua sắm tại Chợ Bến Thành
11h00: Đoàn trả phòng, Dùng cơm trưa Khởi hành ra Sân Bay Tân Sơn Nhất. Tiễn khách

GIÁ TOUR

Nơi khởi hành
Số lượng Khách thực tế khởi hành
Giá tour/Khách

> 30 KHÁCH
8.995.000 đ/khách
.

GIÁ TRÊN BAO GỒM
GIÁ CHƯA BAO GỒM
Xe ô tô du lịch 35 chỗ đưa đón tham quan.
Ăn uống trọn tour. Tổng cộng: 19 bữa chính tiêu chuẩn:100.000 VNĐ/Bữa/ Khách
Ăn sáng: Tổng cộng 09 bữa: Bún, phở, hủ tiếu… có nước uống giải khát kèm theo
Khách Sạn: 2* Việt Nam
 Phí tham quan theo chương trình trên.
HDV nhiệt tình, vui vẻ, chuyên nghiệp.
Bảo hiểm du lịch theo quy định Việt Nam.
Tặng: nước, khăn lạnh, ảnh lưu niệm.

Chi phí cá nhân ngoài chương trình: điện thoại, giặt ủi.
Thuế VAT.
Vé cáp treo Vinpearland
Phí trò chơi tại KDL Hồ Mây
Phí tắm bùn

TRẺ EM
ÜDưới 05 tuổi: miễn phí
Từ 06 đến 10tuổi: 50% giá tour (ngủ chung người lớn)
Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour





THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.